Thư viện ảnh
Thống kê truy cập
Hôm nay : 0
Hôm qua : 1
Tháng 09 : 13
Tháng trước : 85
Năm 2024 : 848
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

XÃ ĐẠI SẢO GẶP MẶT THANH NIÊN LÊN ĐƯỜNG NHẬP NGŨ NĂM 2023

Hôm nay ngày 01 tháng 02 năm 2023 Đảng ủy,HĐND,UBND, UBMTTQ xã Đại Sảo long trọng tổ chức buổi lễ gặp mặt thanh niên lên đường nhập ngũ năm 2023. Tổng số 05 thanh niên, (03 là bộ đội, 01 là CNNV, 01 dự bị).
Thực hiện nghĩa vụ quân sự là trách nhiệm của tất cả thanh niên và đây cũng là dịp để các bạn được học tập, rèn luyện, thể hiện bản lĩnh, trách nhiệm của mình đối với gia đình, đất nước. Gia đình và địa phương vô cùng tự hào có những người con, người em sẵn sàng vượt qua khó khăn để làm tròn nghĩa vụ đối với đất nước.
Môi trường quân đội là trường học lớn để các bạn có điều kiện học tập, trau dồi kiến thức văn hóa, tập luyện kỹ thuật, chiến thuật về quân sự và trong môi trường mới này các bạn sẽ có điều kiện học hỏi thêm, tự rèn luyện phát huy năng lực, đạo đức mỗi cá nhân trong nếp sống tập thể, hiểu thêm về tinh thần đồng đội; có thêm những người bạn mới cùng chí hướng.Chúc các bạn vui vẻ lên đường nhập ngũ, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Bởi các bạn rất vinh dự, tự hào được đại diện cho những người con ưu tú của quê hương Đại Sảo Anh hùng, giàu truyền thống Cách mạng tiếp bước các thế hệ cha anh lên đường làm nghĩa vụ quân sự, bảo vệ Tổ quốc thiêng liêng, bảo vệ chủ quyền và sự toàn vẹn lãnh thổ quốc gia. ( Thoan- CTHội LHPN xã)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Thăm dò ý kiến
Nội dung thông tin cung cấp trên cổng thông tin điện tử:
Danh sách website các đơn vị